Lượt xem: 617

Huyện Mỹ Tú trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 18 đồng chí cao niên tuổi Đảng

Chiều ngày 30/8, Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Tú tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9). Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Thứ - Bí thư Huyện ủy; Lê Thanh Vị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy.

 


Trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng.

 

    Tại buổi lễ, đồng chí Ký Minh Thi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2022. Theo đó, đợt 2/9 năm nay, huyện Mỹ Tú có 18 đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó, có 01 đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 10 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 5 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thứ - Bí thư Huyện ủy chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp vô cùng to lớn của các đảng viên cao niên tuổi Đảng. Các đồng chí đã gắn bó, cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của bản thân, gia đình các đảng viên mà đây còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ huyện, đảng ủy các xã, thị trấn. Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú chúc các đảng viên cao niên tuổi Đảng sống vui, sống khỏe cùng gia đình, con cháu; đồng thời, tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ; đóng góp, hiến kế cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, Đảng bộ thật sự trong sạch, vững mạnh và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 6648
  • Trong tuần: 77,355
  • Tất cả: 11,800,675